Lịch tết dana - chuyên in lịch tết đà nẵng giá rẻ, thiết kế lịch tết đà nẵng, in lịch treo tường, in lịch để bàn, in lịch bloc tại đà nẵng. In lịch tết 2020 - 2021 tại Đà Nẵng

in lịch tết độc quyền | xưởng in lịch tết giá rẻ

xưởng in lịch tết độc quyền giá rẻ tại đà nẵng. Giới thiệu các mẫu thiết kế lịch tết 2020 cùng dịch vụ in lịch tết độc quyền tại WINDOW MEDIA.


Lịch độc quyền là một mẫu lịch khá đặc biệt, nó mang một màu sắc khó mà trộn lẫn với các mẫu lịch khác. Lịch độc quyền rất dễ hút mắt người nhìn ngay từ giây phút ban đầu, để lại dấu ấn sâu đậm trong tâm trí về thiết kế cũng như thương hiệu người tặng lịch. Tuy nhiên trước khi đặt in lịch tết độc quyền năm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá 7 sự thật ẩn sau nó nhé!

In lịch tết độc quyền khá mất thời gian

Điều đầu tiên cần phải nói đến, đó là in lịch độc quyền tốn khá nhiều thời gian cũng như công sức của cả khách hàng lẫn người thiết kế lịch. Nếu in lịch phôi bạn có thể giao phó hoàn toàn công việc cho người thiết kế thì đối với in lịch độc quyền khách hàng sẽ khá vất vả. Khách hàng cần chủ động xây dựng ý tưởng, chuẩn bị hình ảnh và đầu tư nhiều thời gian hơn so với in lịch phôi. Vì vậy tiến độ in lịch độc quyền sẽ kéo dài lâu hơn so với lịch phôi. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm cơ sở in ấn và bắt tay vào thiết kế trước tết vài tháng cho kịp thời gian nhận lịch.

Dịch vụ in lịch độc quyền 2020

Ngày nay, in lịch tết độc quyền như một nét đặc trưng mỗi độ tết đến xuân về. Trao tay món quà lịch tết như những lời chúc năm mới bình an, may mắn.



Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế lịch độc quyền đảm bảo đáp ứng cả những đòi hỏi khắt khe nhất khách hàng.

Tư vấn, gợi ý nội dung lịch phong phú, ý nghĩa dựa trên ý tưởng của khách hàng
Khách hàng được tham khảo kho thư viện ảnh đa dạng, thu hút
Lựa chọn loại lịch, kiểu dáng theo yêu cầu: lịch bàn, lịch treo tường, lịch bloc… với các hình dáng tùy chọn
Phần mềm thiết kế: AI, Corel, Photoshop…
Chất liệu giấy: couches cao cấp
Kích thước lịch:
đọc thêm

Khái niệm thiết kế lịch tết độc quyền 2019 hiện nay đã rất phổ biến trên thị trường quà tặng cuối năm của các Doanh nghiệp lớn nhỏ. Bởi đây chính là món quà ý nghĩa nhất cho 1 năm mới với nhiều điều đón chờ phía trước. Lịch độc quyền là bộ lịch lưu giữ hình ảnh, nét đẹp văn hóa của mỗi doanh nghiệp. Thông qua thiết kế lịch độc quyền, sẽ giúp đưa hình ảnh và thương hiệu của Doanh nghiệp bạn gắn với cuốn lịch 1 cách thật bắt mắt nhất. 

Từ xưa đến nay, Lịch tết là sản phẩm được dùng để theo dõi ngày tháng năm, ghi nhớ công việc dễ dàng hơn. Hiện nay, bộ lịch độc quyền còn là sản phẩm giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu khá hiệu quả trong thời gian dài.THIẾT KẾ LỊCH ĐỘC QUYỀN 2019



Thiết kế lịch độc quyền 2019 thành công là phải tạo được 1 bộ lịch thật độc đáo, sáng tạo. Mang dấu ấn của thương hiệu. Vì thế, thiết kế lịch độc quyền 2019 đòi hỏi người thiết kế phải hiểu rõ về Doanh nghiệp. Cần sự đầu tư về thời gian và công sức để thể hiện được thông điệp muốn gửi đên khách hàng và đối tác.

In lịch độc quyền 2019

Một bộ lịch tết có bản phải có những thông tin cơ bản về thương hiệu như: Tên Doanh nghiệp, Logo, Slogan, Số điện thoại, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh… Những hình ảnh được thiết kế trên lịch phải thật sự thu hút người dùng thì họ mới có thời gian để ý đến những thông tin này. Đối với thiết kế lịch độc quyền 2019. Bạn được quyền đưa những thông tin này qua các hình ảnh trên lịch. Điều này dễ gây chú ý hơn và việc quảng cáo của bạn sẽ dễ dàng hơn. Chính vì thế, những hình ảnh trên lịch độc quyền là vô cùng quan trọng.



Dịch vụ thiết kế lịch độc quyền 2019 và in lịch độc quyền 2019 đã trở thành 1 nét văn hóa đặc trưng vào mỗi dịp cuối năm. Nhận thấy nhu cầu ngày càng tăng, công ty Lịch Phú Quý cung cấp những dịch vụ này đảm bảo đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao trong chất lượng của sản phẩm.

thiết kế lịch độc quyền 2019

Tư vấn, gợi ý nội dung lịch phong phú, ý nghĩa dựa trên ý tưởng của khách hàng
Khách hàng được tham khảo kho thư viện ảnh đa dạng, thu hút
Lựa chọn loại lịch, kiểu dáng theo yêu cầu: Lịch bìa gắn Bloc, lịch treo tường, lịch để bàn… với các hình dáng tùy chọn
Phần mềm thiết kế: AI, Corel, Photoshop…
Chất liệu giấy: couches cao cấp

https://satthepsata.com.vn

in lịch tết đà nẵng - chuyên in lịch tết đà nẵng giá rẻ, thiết kế lịch tết đà nẵng, in lịch treo tường, in lịch để bàn, in lịch bloc tại đà nẵng. In lịch tết 2019 tại Đà Nẵng.
hộp pizza | hộp quà tặng | hộp giấy kraft | hộp rượu | Hộp trang sức | hộp yến | hộp giấy mềm | hộp quà tết | hộp bánh trung thu | hộp mỹ phẩm | Hộp đựng socola











Share:

Bài đăng phổ biến